Trường Nhật ngữ Aoyama School Of Japanese ở Tokyo

Trường Nhật ngữ Aoyama School Of Japanese ở Tokyo. Liên hệ đăng ký du học Nhật Bản ngay thôi.

ĐỊA CHỈ

Tiếng Nhật: 151-0063 東京都渋谷区富ケ谷1-5-5
Tiếng Anh: 1-5-5 Tomigaya, Shibuya-ku, Tokyo 151-0063
Ga gần nhất Tiếng Nhật:
代々木公園
Tiếng Anh: Yoyogikoen Station
Số điện thoại: 03-3465-9577    —   Fax : 03-3465-9578
Homepage: http://www.aoyamaschool.com/ 

 Email: mail@aoyamaschool.com

Giới thiệu chung về trường

Trường Nhật ngữ Aoyama được thành lập vào tháng 3 năm 1976 tại khu vực Shibuya-ku thành phố Tokyo Nhật Bản, trường nhật ngữ Aoyama là một trong những trường đạo tạo tiếng Nhật hàng đầu tại Nhật Bản. Trường nằm ở gần trung tâm thành phố nên có môi trường sống và học tập tốt, khí hậu quanh năm mát mẽ, thích hợp cho du học sinh quốc tế khi đến nhập học.

Từ khi trường mới thành lập cho đến năm 2009 trường đã mở rộng quy mô chất lượng giảng dạy của trường. Trường có đến 20 giáo viên và số lượng du học sinh nhạp học mỗi năm là 120 học viên đến từ 17 quốc gia khác nhau. Với chất lượng đào tạo và sự uy tín của trường đã thu hút được số lượng du học sinh quốc tế hàng năm đến nhập học tại trường nhiều nhất.

Đến với trường Aoyama du học các bạn không chỉ được đào tạo về Nhật ngữ mà nhà trường cò đào tạo các bạn về nền văn hóa, xã hội, giáo dục đời sống và con người tại Nhật Bản, để các bạn nhận thức được và hoàn thiện bản thân hơn, để phát triển và có những tương lai tươi sáng nhất khi đến Nhật du học.

NHỮNG ĐẶC TRƯNG CỦA TRƯỜNG AOYAMA

+ Trường có chương trình đào tạo và giảng dạy được đánh giá cao, giáo trình được nhà trường biên soạn, nên phù hợp với năng lực của học viên, các tài liệu được dạy phù hợp với sách giáo khoa để tăng thêm kiến thức cho các bạn.

+ Mỗi lớp học đều có 1 giáo viên chủ nhiệm, hầu hết giáo viên tại trường đều quan tâm đến các bạn trong học tập cũng như cuộc sống khi học tại Nhật. giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, trong các buổi học giáo viên thường hay đổi mới những cách thức dạy cũng như các phương pháp để giúp các bạn được phát triển và khả năng tiếp thu được phát triển hơn.

+ Nhà trường đưa ra mục tiêu cho các bạn phải thành thạo cả 4 kỷ năng nghe, nói, đọc, viết, để cho các bạn hoàn thành tốt khả năng giao tiếp và khả năng tiếng Nhật của các bạn đạt hiệu quả nhất.

+ Nhà trường tổ chức các lớp luyện thi năng lực tiếng nhật N1, N2 vào mỗi năm được tổ chức theo 2 lần.

+ Đối với những học sinh có mong muốn vào nguyện vọng vào các trường đại học và cao học của nhật sau khi tốt nghiệp tiếng nhật của trường, thì nhà trường sẽ có riêng giáo viên trực tiếp hỗ trợ về thủ tục và cách thức để dạy các bạn các khóa học này.

+ Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị để các bạn có cơ hội để giao lưu và trải nghiệm với nền văn hóa Nhật Bản và được kết bạn với nhiều du học sinh quốc tế hơn, để khả năng giao tiếp của các bạn được thành thạo hơn.

CHƯƠNG TRÌNH DẠY TIẾNG NHẬT TẠI TRƯỜNG

Sau khi sang trường nhập học các bạn sẽ được làm bài kiểm tra để đánh giá năng lực của từng bạn, để nhà trường xắp xếp cho phù hợp với từng học viên khi tham gia vào các khóa học dài hạn.

Đối với những học viên chưa học tiếng Nhật thì nhà trường tập trung vào dạy tiếng Nhật cho các bạn trong những tháng đầu tiên, và các bài học đều phù hợp với từng khóa học của các bạn.

Sau khi kết thúc khóa học trường tiếng, các bạn còn được học khóa học để chuẩn bị cho bài test kiểm tra năng lực thành thạo tiếng Nhật của các bạn như JLPTvà EJU để chuẩn bị cho kỳ nhập học đại học của các bạn.

Nhà trường cũng cung cấp và hỗ trợ và hướng dẫn du học sinh du học Nhật Bản trong việc lựa chọn trường phù hợp nhất cũng như giúp đỡ trong việc chuẩn bị kỳ thi tuyển sinh. Ngoài ra nhà trường còn yêu cầu du học sinh phải học “Hiragana” và “Katakana” trước khi đến Nhật Bản.

Liên hệ tư vấn giải đáp thắc mắc:
CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ THANH NIÊN

Địa chỉ: 1/3 Tân Thới Nhất 13, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
☎Hotline: 028 36200 831/ 0986 550 474 (Zalo) 
Website: 
www.thanhnienacademy.edu.vn
Fanpage: 
Du Hoc Nhat Ban Thanh Nien
Facebook: 
Nhat anh  ho

Bài viết liên quan