Trường Nhật ngữ Fukuoka – Fukuoka International Academy

Trường Nhật ngữ Fukuoka – Fukuoka International Academy

Trung tâm du học Thanh Niên Academy đón tiếp đại diện trường Nhật ngữ Fukuoka.

Vài nét về trường

♦ Học viện quốc tế Fukuoka được thành lập vào năm 1993 tại thành phố Fukuoka Nhật Bản, trường được xây dựng tại trung tâm thành phố nơi có hệ thống giao thông hiện đại và rất thuận tiện.

♦ Fukuoka có lịch sử giao lưu với nhiều quốc gia từ lâu đời, và là một trong những cánh cổng đón rất nhiều người nước ngoài đến Nhật Bản. Fukuoka là thành phố hiện đại, nhưng là một thành phố nhỏ,được thiên nhiên ưu đãi với một môi trường kết hợp giữa sự tiện lợi và phong phú về tài nguyên thiên nhiên. Các lễ hội truyền thống và văn hóa ẩm thực phong phú, đó là sự hấp dẫn không chỉ đối với du học sinh mà còn cho nhiều người. 

♦ Trường học viện quốc tế Fukuoka có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật trong hơn 20 năm tại thành phố Fukuoka, và sinh viên tốt nghiệm trường chúng tôi có những hoạt động ở Nhật Bản và nước ngoài. Các giáo viên rất nghiêm khắc nhưng cũng rất nhiệt tình.Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp đỡ các sinh viên quốc tế về tiếng Nhật cũng như trong cuộc sống du học. Thời gian học tại trường tiếng Nhật thường là một năm rưỡi hoặc hai năm, nhưng trường sẽ hỗ trợ du học sinh có một cuộc sống đầy ý nghĩa.

Điểm nổi bật của trường

  • Là thành phố lớn có bề dày lịch sử, nằm ở cửa ngõ ra Châu Á, là trung tâm kinh tế – văn hóa của phía Tây Nhật Bản.
  • Nằm gần khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất quần đảo Kyushu là Tenjin, thuận tiện cho việc làm thêm và học tập, giao lưu với nền văn hóa  Nhật Bản.
  • Là nơi an toàn, ít xảy ra các thiên tai.
  • Được mệnh danh là thành phố dễ sống nhất ở Châu Á, có đầy đủ đăc điểm của một thành phố lớn nhưng giá cả sinh hoạt lại rẻ hơn Tokyo và Osaka rất nhiều.
  • Môi trường thiên nhiên phong phú, an ninh ổn định, giao thông thuận tiện. Du học sinh hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống và học tập ở đây.
  • Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm với cách giảng dạy phong phú, tận tình hướng dẫn học sinh cân bằng tất cả kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết.
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên.

Ký túc xá: Kí túc xá của trường Nhật ngữ Fukuoka được trang bị hệ thống an ninh đầy đủ để học sinh có thể yên tâm sinh hoạt và học tập.

Các công việc làm thêm phổ biến: bán hàng, sản xuất cơm hộp, giao báo, phục vụ quán ăn, chăm sóc người già,…

Đây là 1 trong những lựa chọn của các bạn khi muốn đến Nhật học tập và làm việc. Hãy cùng Thanh Niên cùng bạn đến Nhật nhé.....

Liên hệ tư vấn giải đáp thắc mắc:

CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ THANH NIÊN – TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC THANH NIÊN

Địa chỉ: 1/3 Tân Thới Nhất 13, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp HCM

  Hotline: 028 36200 831/ 0986 550 474 (Zalo)

Email: info@thanhnienacademy.edu.vn

Website: https://thanhnienacademy.edu.vn/

Fanpage: Du Hoc Nhat Ban Thanh Nien

Facebook: Nhat Anh Ho



Bài viết liên quan