TRƯỜNG NHẬT NGỮ NISSEI - NAGOYA

TRƯỜNG NHẬT NGỮ NISSEI - NAGOYA

Với lợi thế cơ sở hạ tầng hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, chắc chắn Nissei Nagoya sẽ là nơi ươm mầm và phát triển tài năng của sinh viên học viện. Trường đang dần khẳng định vị thế ngôi trường chất lượng giáo dục hàng đầu, hứa hẹn mang tới môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất cho học sinh.

Danh xưng

Học viên nhật ngữ Nissei phân hiệu Nagoya

Chủ tịch

Kaneda Hashimune

Địa chỉ

3-19- 1,Dekimachi,Higashiku,Nagoya,Aichi

Li chào từ chủ tịch:

“Cùng với thời kì hội nhập của thế kỉ 21 và sự phát triển toàn cầu hoá, khoảng cách của các nước trên thế giới trở nên nhỏ hẹp hơn bao giớ hết.
Hàng năm, tỉ lệ du học sinh của các nước trên thế giới đến nhật du học đang tăng lên rất nhanh, đầu tiên phải kể đến là các nước Châu Á. Tại trường nhật ngữ NISSEI NAGOYA của chúng tôi, các bạn trẻ trên thế giới ngoài việc có thể học tiếng nhật, các bạn sẽ được tiếp xúc với lịch sử, nền văn hoá của Nhật Bản. Trong tương lai điều đó sẽ là một hành trang giúp các bạn thực hiện được ước mơ, trở thành những nhân tài, tạo thành cầu nối giữa đất nước của các bạn với Nhật Bản trở nên gắn kết và gần gũi nhau hơn. Và chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các bạn bằng tất cả sức lực của chúng tôi.
NAGOYA (thuộc tỉnh AICHI) là nơi sinh ra của 3 nghệ nhân Tokugawa ieyasu, Toyotomi hideyoshi, Odanobunaga, và có nhiều những bảo tàng và thành cổ nằm ở thành phố NAGOYA.
Ngoài ra đây là vùng đất phát triển phồn thịnh về ngành sản xuất ô tô,
NAGOYA là thành phố rất nổi tiếng là nơi các trụ sơ chính của các nhà máy sản xuất ô tô của các hãng như Toyota , Lexus..đều nằm ở đây.
Hơn nữa để duy trì hoà bình của thế giới tôi nghĩ việc giao lưu của các bạn trẻ cũng như con người của các nước trên thế giới là điều không thể thiếu. Các bạn du học sinh, không những có thể giao lưu tìm hiểu về văn hoá của mỗi đất nước khác nhau, mà các bạn có thể hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như trong học tập. Chúng tôi luôn mong muốn các bạn sẽ áp dụng những kiến thức tiếng nhật mình đã học và những kinh nghiệm trong thời gian du học của mình để tạo nên bước nhảy cao và thành công cho tương lai của các bạn.”

Kaneda Hashimune

Vài nét về trường:

Để giúp du học sinh có thể học tập một cách tốt nhất, trường Nhật ngữ Nissei Nagoya luôn chú trọng vào việc đầu tư cơ sở hạ tầng, tại đây các bạn sẽ được hưởng các trang thiết bị hiện đại nhất. Cùng với không gian học tập thoáng đãng. Tất cả những điều đó sẽ kích thích nguồn cảm hứng học tập của du học sinh và giúp các bạn đạt kết quả tốt nhất.

Tại Học viện Nhật ngữ Nissei, ngay khi có quyết định nhập học của các bạn, thì trường sẽ xác nhận việc có ở ký túc xá hay không, và chuẩn bị sẵn để ngay khi đến Nhật học sinh có thể vào ký túc xá ngay và bắt đầu sinh hoạt. 
Ký túc xá là phòng đơn mà trường đã thuê, có sẵn các thiết bị chiếu sáng, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa. Nhân viên của trường sẽ hỗ trợ để các bạn có thể cảm nhận cuộc sống du học sinh thật thoải mái nhất ngay từ ngày đầu tiên nhập học.

Trường sẽ hỗ trợ các bạn kết nối internet, giao cho các bạn xe đạp dùng trong 2 năm học ở Nissei.

Học viện Nhật ngữ Nissei sẽ hỗ trợ các bạn tìm được một công việc phù hợp với khả năng tiếng Nhật của các bạn. Nếu có thể trang bị cho mình khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật ở mức hội thoại hằng ngày thì có thể xin vào làm được ở các siêu thị, cửa hàng tiện dụng, các cửa tiệm... 
Bằng cách đi làm thêm thì khả năng hội thoại của các bạn cũng được nâng cao hơn, và có khi còn có thể kết thêm được nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới hơn.

Học viện Nhật ngữ Nissei là nơi có môi trường học tập và rèn luyện đầy đủ trang thiết bị hiện đại, ký túc xá tiện nghi, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Đây là một lựa chọn cho các du học sinh Việt Nam.

Liên hệ tư vấn giải đáp thắc mắc:

CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ THANH NIÊN – TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC THANH NIÊN

Địa chỉ: 1/3 Tân Thới Nhất 13, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp HCM

  Hotline: 028 36200 831/ 0986 550 474 (Zalo)

Email: info@thanhnienacademy.edu.vn

Website: www.thanhnienacademy.edu.vn 

Fanpage: Du Hoc Nhat Ban Thanh Nien

Facebook: Nhat Anh Ho

Bài viết liên quan