Học viện Nhật ngữ Association

********Giới thiệu chung

197

Hiệp hội giáo dục Châu Á Tokyo được thành lập vào năm 2006 tại thành phố Saitamai Nhật Bản, trường từ khi thành lập cho đến nay là một trong nhóm trường nghiên cứu về giáo dục và tài năng Nhật Bản, trường còn là cầu nối của các trường đối tác tại các trường tại khu vực thành phố Osaka.

Nhà trường hàng năm đón nhận du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau đến nhập học tại trường, hiện tại trường đang có hơn 1000 học viên theo học các khóa học tại trường.

Với chương trình đào tạo hàng đầu,cùng với sự nổ lực của giáo viên và nhà trường luôn đem đến cho các bạn những kiến thức học tập tốt nhất với từng khả năng của các bạn.

Bên cạnh việc  trau dồi các kỹ năng về tiếng Nhật nhà trường cũng bồi dưỡng cho các bạn về kiến thức về văn hóa và cuộc sống hàng ngày khi các bạn đến Nhật du học.

Với môi trường học tập tốt và thoải mái nhất, cùng với sự giúp đỡ của nhà trường, tất cả các học viên sẽ nhanh chóng được hòa nhập và phát triển với cuộc sống tại nơi này.

tokyo1

Nằm trong nhóm giáo dục tài năng Nhật Bản. Trường là cầu nối giữa học viện Tokyo Nhật Bản và các đối tác trường Osaka. Chúng tôi chấp nhận học sinh và sinh viên nước ngoài dưới sự cho phép của Cục xuất  nhập cảnh. Chúng tôi luôn hoạt động hết mình cho sự nghiệp giáo dục với tốc độ phù hợp với khả năng của sinh viên. Bồi dưỡng cho sinh viên kiến thức  về văn hóa cũng như đời sống hàng ngày.  Chúng tôi sẽ hướng dẫn và giúp đỡ bạn nhanh chóng hòa nhịp với cuộc sống tại đây.

Chúng tôi luôn mong muốn có một môi trường thật tốt để hỗ trợ học tập và sinh hoạt cho các bạn sinh viên nói chung, đặc biệt là các bạn sinh viên nước ngoài. Các bạn sẽ hoài lòng khi đến với ngôi trường của chúng tôi.

Liên hệ tư vấn giải đáp thắc mắc:

CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ THANH NIÊN

Địa chỉ: 69 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 36200 831/ 0986 550 474 
Website: www.thanhnienacademy.edu.vn
Fanpage: Du Hoc Thanh Nien

Bài viết liên quan