TRƯỜNG NHẬT NGỮ SENDAGAYA – TOKYO

TRƯỜNG NHẬT NGỮ SENDAGAYA – TOKYO

Trường Nhật ngữ Sendagaya là một trong những trường Nhật ngữ lâu đời tại Nhật Bản; được thành lập từ năm 1975  bởi tập đoàn giáo dục IJS. Nhật ngữ Sendagaya là ngôi trường hứa hẹn nhiều cơ hội tốt cho các bạn du học sinh. Nếu muốn chọn trường nhật ngữ uy tín, chất lượng; đừng bỏ qua ngôi trường này nhé. 

Trung tâm Du Học Nhật Bản Thanh Niên rất hân hạnh được tiếp đón đại diện của trường NHẬT NGỮ SENDAGAYA giao lưu với học viên trung tâm.

VÀI NÉT VỀ TRƯỜNG :

Trường Nhật ngữ Sendagaya (Sendagaya Japanese Institute) tồn tại đã hơn 35 năm, tọa lạc tại khu vực Shinjuku thành phố Tokyo. Trường được thành lập 10/1975, từ khi thành lập đến nay  nhà trường luôn cố gắng tạo dựng và giữ vững danh hiệu là một trong những trường Nhật ngữ tốt nhất ở Tokyo.
Tọa lạc tại thành phố Tokyo, nơi giao thông vô cùng tốt, nên các bạn dễ dàng di chuyển và học tập. Từ kí túc xá đến trường, các bạn có thể di chuyển bằng xe đạp hoặc đi tàu điện ngầm rất tiện lợi.

Mỗi ngôi trường lại có một điểm mạnh riêng của chính mình, và điểm mạnh của Sendagaya chính là chất lượng đào tạo:
Trường có một đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, được chính nhà trường tuyển chọn từ những học viên xuất xắc nhất do trường và các học viện khác đào tạo. Các giáo viên tại trường không chỉ biết tiếng Nhật mà còn biết nhiều ngoại ngữ khác và có thể giao tiếp với các du học sinh quốc tế bằng nhiều ngôn ngữ.
Giáo trình được giảng dạy tại trường là giáo trình chuyên biệt, do chính các giáo viên trong trường biên soạn. Giáo trình đảm bảo tính chuyên môn cao. Các học viên tốt nghiệp trường đa phần đều đạt trình độ tiếng nhật N2.

Nhà trường luôn có chế độ đào tạo cho các học viên có nguyện vọng học tiếp lên các trường đại học, sau đại học hay học nghề. Trường có khoa dự bị đại học dành cho các bạn học viên chưa đủ điều kiện vào học thẳng đại học tại Nhật Bản.

Ngoài ra, những thời gian rảnh rỗi thì các bạn được tham gia các chương trình ngoại khóa để giao lưu kết bạn và hiểu thêm văn hóa của nhiều nước trên thế giới.

Liên hệ tư vấn giải đáp thắc mắc:
CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ THANH NIÊN - TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC THANH NIÊN

Địa chỉ: 1/3 Tân Thới Nhất 13, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 36200 831/ 0986 550 474 (Zalo) 

Email: info@thanhnienacademy.edu.vn
Website: 
www.thanhnienacademy.edu.vn 
Fanpage:
Du Hoc Nhat Ban Thanh Nien
Facebook: 
Nhat anh  ho

Bài viết liên quan