Trường Nhật ngữ Human Academy

1. Giới thiệu tổng quan

Học viện Nhật ngữ Human được thành lập vào năm 1987, trường được xây dựng theo 2 cơ sở khác nhau, trụ sở chính của trường nằm tại thành phố Osaka, và đến năm 1991 trường được xây dựng cơ sở thứ 2 nằm tại thủ đô Tokyo Nhật Bản. Là trường đào tạo Nhật ngữ cho du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau đến nhập học tại trường hàng năm.

Học viện Nhật ngữ Human với phương châm: “ tiếng Nhật không phải là mục đích cuối cùng của mình, nhưng chắc chắn là một công cụ để đi đến một tương lai tươi sáng hơn”. Nhà trường luôn tâm niệm rằng “ những gì các bạn học được bây giờ sẽ trở thành một nền tảng để các bạn xây dựng tương lai, từ đó cùng xây dựng tương lai là sứ mệnh của nhà trường”.

Để các bạn đạt được những phương châm cũng như những quan niệm của nhà trường đưa ra, nhà trường sẽ đào tạo cho từng học viên theo học các khóa học và các cấp độ phù hợp với từng năng lực của mỗi học viên khi học tại trường. Nhà trường có chương trình đào tạo đa dạng, các bài dạy có kiến thức rộng và phong phú.

Nhà trường cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và hỗ trợ các bạn hoàn thành các khóa học tại trường và học tiếp lên các bậc cao học và đại học lớn tại Nhật để các bạn định hướng và phát triển tương lai của mình khi đến Nhật du học. Với môi trường học tập và rèn luyện tốt các bạn sẽ được trải nghiệm, khám phá, tiếp thu những điều thú vị nhất tại xứ sở mặt trời mọc này.

2. Vị trí địa lý

Tên quốc tế: Human Academy Japanese Language School Tokyo Campus
Địa chỉ: 7F, 4-9-9 Takadanobaba, Shinjuku-ku, Tokyo
Osaka Campus: Midosuji MID bldg. 9F 4-3-2Minamisemba, Chuo-u, Osaka
Trang web: https://hajl.athuman.com
Email: tjp22@athuman.com

3. Điểm mạnh của trường

  • Kết thúc những khóa học trường tiếng tại trường, số lượng học viên được lên học tại các trường đại học và cao học tại Nhật đạt hơn 95%. Với chất lượng đào tạo hàng đầu nhà trường sẽ chặt chẽ trong việc chỉ đạo và hướng dẫn các học viên một cách tốt nhất.
  • Khi nói đến năng lục tiếng Nhật phải nhắc đến HAJL, với phương châm giáo dục hàng đầu, nhà trường có khẩu hiệu: “ thành công trong học tập hay công việc đều xuất phát từ việc tăng cường khả năng giao tiếp, làm kiêm chỉ nam cho học tập và lao động, tự tìm phương pháp học tập cho riêng mình. Ngoài ra dựa trên cách suy nghỉ của kỳ thi vấn đáp, các học viên sẽ tích lũy được những kỹ năng triển khai mục tiêu của mình dựa trên năng lực giao tiếp”.
  •  Tất cả các học viên đều được trải nghiệm nhiều nền văn hóa đa dạng khác nhau. Trường Nhật ngữ Human Group là một trong những thành viên của tổ chức giáo dục đào tạo nhân tài hàng đầu tại Nhật Bản. Đến học tại trường các bạn có nhiều cơ hội để được trải nghiệm với nhiều nền văn hóa khác nhau.
  • Sau khi học xong tại trường các bạn sẽ được nhà trường và các công ty liên kết giới thiệu việc làm, hay chuyển thẳng học lên các trường đại học tại Nhật.

Liên hệ tư vấn giải đáp thắc mắc:

CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ THANH NIÊN
Địa chỉ: 1/3 Tân Thới Nhất 13, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

☎Hotline: 028 36200 831/ 0986 550 474 (Zalo)
Website: 
www.thanhnienacademy.edu.vn
Fanpage:
Du Hoc Nhat Ban Thanh Nien
Facebook: 
Nhat Anh Ho

Bài viết liên quan