Trường Nhật Ngữ Yamate International School Saitama

 

Trường Nhật Ngữ Yamate International School ở Saitama

ĐỊA CHỈ

Tiếng Nhật :350-1123 埼玉県川越市脇田本町11-10
Tiếng Anh :11-10 Wakita-honcho, Kawagoe-shi, Saitama 350-1123
Ga gần nhất Tiếng Nhật :川越駅 — Tiếng Anh :
Kawagoe Station
Số điện thoại :049-241-1515 — Fax :049-241-1547
Homepage :http://yis.ygnet.jp/ — Email :yis@ygnet.jp

Vài nét về trường:

Trường quốc tế Yamate được thành lập vào tháng 4 năm 2010 tọa lạc tại vùng Kawagoe-shi thành phố Saitama Nhật Bản. Trường Yamate là một trong những ngôi trường đào tạo tiếng Nhật mới nhất tại thành phố Saitama, cùng với đội ngủ giáo viên chuyên nghiệp , chất lượng giảng dạy tốt hàng năm đã thu hút được nhiều du học sinh quốc tế đến nhập học tại trường.

Đối với mỗi du học sinh khi đến Nhật du học đều có những ước mớ và những định hướng về tương lai, để thực hiện những ước mơ của từng học viên nhà trường luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn thực hiện những ước mơ của mình.

Trong khoảng thời gian từ 1 năm rưỡi đến 2 năm để đào tạo cho 1 học viên nước ngoài thành thạo được tiếng Nhật ,hiểu và tiếp thu được những bài giảng quả thật không hề dễ dàng. Từ những bước đầu nhà trường đã không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng giảng dạy, áp dụng các bài giảng đa dạng và linh hoạt nhất để giúp cho các bạn nâng cao được khả năng tiếp thu tiếng Nhật của mình. để cho từng học sinh có được sự an toàn từ cuộc sống sinh hoạt thường ngày, công việc làm thêm, visa đến định hướng thi chuyển cấp thì nhà trường sẽ hỗ trợ và hướng dẫn các bạn để đạt được những mục tiêu và những điều kiện tốt nhất khi học tại trường, sẽ luôn đồng hành cùng các bạn từng bước để hoàn thiện và phát triển thành công nhất.

KÝ TÚC XÁ

Trường có Kí túc xá dành cho học sinh, ở gần trường. Trong kí túc xá có trang bị các thiết bị thiết yếu cho sinh hoạt.Vì vậy học sinh có thể an tâm, tập trung học tập. Ngoài ra, trong trường có Phòng Tư Vấn cuộc sống của học sinh. Ở đây học sinh có thể trao đổi về mọi mặt như cuộc sống cũng như được cung cấp thông tin việc làm thêm một cách tốt nhất

Liên hệ tư vấn giải đáp thắc mắc:
CÔNG TY TNHH MTV QUỐC TẾ THANH NIÊN
Địa chỉ: 1/3 Tân Thới Nhất 13, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028 36200 831/ 0986 550 474 
Website: www.thanhnienacademy.edu.vn
Fanpage: Du Hoc Nhat Ban Thanh Nien

Bài viết liên quan